Success story

Our partner’s success story

Solvay Brussel School
– Chương trình thạc sĩ quốc tế tại Solvay Brussel School – áp dụng Digital Marketing cho ngành học đặc thù.

Solvay Brussels School of Economics and Management được sáng lập bởi nhà khoa học danh tiếng Ernest Solvay, đào tạo về chuyên ngành kinh tế, quản lý và là một Khoa của Đại học Libre de Bruxelles, đây còn là một trong những trường đại học lớn nhất ở Bỉ.

Đến với Việt Nam, Solvay đem đến cho người học chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, chứng chỉ tốt nghiệp có giá trị sử dụng trên toàn châu âu và được dẫn dắt bởi các giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm đã từng là nhân sự cấp cao cho các tập đoàn lớn quốc tế.

Thách thức

Do từng hợp tác với rất nhiều đơn vị khác nhưng kết quả đều không như ý, nên đội ngũ Solvay rất cẩn trọng trong việc đánh giá khả năng chuyên môn và kinh nghiệm triển khai của Voltron trước khi bắt đầu chia sẻ thông tin về dự án

Phải đến buổi trao đổi thứ 3, Voltron mới nhận được sự tín nhiệm của Solvay và nhận được yêu cầu tuyển sinh cho khóa Thạc sĩ Quản trị chất lượng. Đây là một yêu cầu không đơn giản vì ba nguyên nhân cốt lõi sau:

  1. Số lượng người biết và có nhu cầu học chuyên ngành này lên trình độ thạc sĩ tại Việt Nam là rất ít nếu so với các chuyên ngành khác.
  2. Solvay chỉ nhắm đến tuyển sinh những người đang có mong muốn học ngay, không đặt trọng tâm vào các đối tượng chỉ tìm hiểu thông tin.
  3. Do tiêu chuẩn đào tạo và đặc điểm bằng cấp của Solvay nên , các học viên tiềm năng có đủ khả năng tài chính đa số đều đang là quản lý cấp trung trở lên.

Voltron đã thực hiện:

  • Performance Research & Measurement (nghiên cứu đối tượng và tối ưu hoạt động đo lường)
  • Performance Advertising (tối ưu quảng cáo theo doanh thu)

Kết quả

Sau khoảng vài tuần triển khai và đánh giá hiệu quả, Voltron nhận được thêm yêu cầu tuyển sinh cho khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh và thạc sĩ marketing từ Solvay, khi đợt tuyển sinh cho khóa học đầu tiên còn chưa kết thúc. Kết quả cuối cùng sau chiến dịch:

120%
Mục tiêu tạo học viên tiềm năng cho khóa học.

Chất lượng
Chất lượng học viên tạo ra cao hơn so với tiêu chuẩn đã đề ra trước đó.

View Website Now